Các loại Lương Khô Quân Đội

Ngày: 08/04/2023 lúc 11:12AM

Lương Khô Quân Đội được sản xuất bới Công ty cổ phần 22

 

Công ty Cổ phần 22 là doanh nghiệp thuộc ngành Hậu cần Quân đội, thành lập ngày 22/12/1970.

Trong những năm vừa qua cùng với việc mở rộng thị trường các sản phẩm lương khô quân đội truyền thống như BB702, lương khô Bay Quân đội, Công ty 22 đang tích cực nghiên cứu, đối mới công nghệ sản xuất, sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc thực vật an toàn, dể hấp thụ trong các sản phẩm chất lượng cao đặc biệt các loại lương khô cao cấp Golfman, lương khô Matcha Trà xanh…. Đã tích cực nghiên cứu, cải tiến và chế thử một số sản phẩm mới có tính lưỡng dụng chào bán và giới thiệu sản phẩm đến một số đơn vị trong và ngoài quân đội. 

 

Xin giới thiệu tới quý khách hàng các loại LƯƠNG KHÔ QUÂN ĐỘI bán ở TP. HCM

 

🤩 👉LƯƠNG KHÔ CACAO ̣(Giá: 130k): Là một sản phẩm của Công ty cổ phần 22, với đầy đủ dinh dưỡng, có vị cacao thơm ngon, đạm đà. 

 

👉LƯƠNG KHÔ MATCHA TRÀ XANH ̣(Giá: 55k): Là sản phẩm Lương khô có vị matcha Trà Xanh thơm ngon, bổ dưỡng. 

 

👉LƯƠNG KHÔ ĂN KIÊNG HAPPY LIFE (Giá: ̣̣95k) :là sản phẩm lương khô dùng cho người ăn kiêng (giữ dáng, giảm cân hoặc người béo phì, tiểu đường, huyết áp cao, có bệnh tim mạch). 

 

👉LƯƠNG KHÔ MẶN SALTED (Giá: ̣̣600k): Ngoài thành phần là các nguồn nguyên liệu cao cấp, trong “Salted” còn có thêm hai loại thành phần là hạt Óc chó và Rong biển. 

 

 

👉LUƠNG KHÔ GOLF MAN (Giá: ̣̣90k): tăng cường vitamin, giàu năng lượng, dinh dưỡng, khoáng chất… cần thiết cho vận động thể thao mạnh mẽ và hiệu quả.

 

👉LƯƠNG KHÔ BAY (Giá: ̣̣130k): sản xuất đặc biệt dành cho các phi công, không quân của quân đội Việt Nam. 👉LƯƠNG KHÔ DOANH NHÂN CAO CẤP DREAM BUSINESS (Giá: ̣̣135k): Là loại lương khô cao cấp tốt cho tim mạch, được làm từ các nguyên liệu hảo hạng. 

 

👉LƯƠNG KHÔ HƯƠNG QUÊ (Giá: ̣̣80k): vị muối vừng dân dã, thơm ngon. 

 

👉LƯƠNG KHÔ BỘ BINH (Giá: ̣̣80k): thơm mùi sữa, sản xuất đặc biệt dành cho lục quân của quân đội Việt Nam, có thể sử dụng thường xuyên dài ngày khi hành quân. 

 

📑 LƯU Ý KHI SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN Lương khô quân đội

👉 Cất giữ sản phẩm ở nơi thoáng mát để đảm bảo chất lượng của sản phẩm ở mức tốt nhất.

Lương khô quân đội mua ở đâu ?

💯 MUA HÀNG TRỰC TIẾP  Lương khô quân đội: 

💒478/6 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp, HCM ( 8:00 - 21:00 ) ĐT: 0938.011.406 - 0989.058.948

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Giày Sỹ Quan
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục